Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Street style ấn tượng tuần chuyển mùa của phái đẹp Hà Thành

Tuần vừa rồi là một tuần lễ thời tiết Hà Nội bước vào giai đoạn chuyển mùa rõ rệt nhất. Vừa nắng nóng, vừa oi bức, lại vẫn có mưa và gió se lạnh. Vậy nên, phong cách của phái đẹp Hà Thành cũng chuyển biến theo sự thay đổi của thời tiết.

Với những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản thường thấy như váy, áo sơ mi hay quần short, những phụ nữ xinh đẹp Hà Thành đã mang tới những gợi ý phối đồ vô cùng thú vị cho những ngày chuyển mùa. Từ những sự kết hợp vô cùng giản dị như áo thun với quần khaki, cho tới những nét nữ tính, cầu kỳ được tạo nên từ chân váy bút chì họa tiết, cardigan màu sắc,... tất cả đã chứng tỏ được sự thích nghi tuyệt vời của phái đẹp với thời tiết khó chiều. Và chắc chắn, sau khi ngắm nhìn những hình ảnh street style này, các bạn cũng sẽ tìm được một lựa chọn cho mình xuống phố ngày cuối tuần thôi.

Áo phông trắng, shorts và tận dụng sơmi kẻ làm áo khoác mỏng, cô gái này khiến mình trông thật trẻ trung và năng động khi thêm thắt phụ kiện hay ho là chiếc mũ floppy nổi bật.

Nét quyến rũ được quý cô này pha trộn thật hài hòa với vẻ trẻ trung khi kết hợp áo phông lệch vai màu hồng đậm với chân váy và ví đen thanh lịch.

Nhẹ nhàng, năng động mà vẫn thật thanh lịch là những gì chúng ta có thể thấy được ở street style của quý cô này.
Quý cô này mang tới street style quá đỗi ấn tượng với áo hai dây đen, chân váy maxi họa tiết gam xanh cobalt nổi bật.

Nhẹ nhàng mà thoải mái trên phố ngập nắng với set đồ gam màu nude, gồm sơmi tay bồng trơn màu và shorts cạp cao in họa tiết hút mắt.

Còn quý cô này trông thật sang trọng và thời thượng với áo phông in họa tiết galaxy, chân váy cam nổi bật cùng phụ kiện kim loại ấn tượng.
Chiếc clutch đen ton-sur-ton với màu áo khiến cả set đồ trở nên hài hòa hơn.
Phá cách những vẫn nữ tính, cô nàng này đã dùng giày thể thao cùng tone với chân váy xòe và crop-top để làm điểm nhấn độc đáo cho phong cách của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét